Senin, 23 Januari 2017

10 ngôi sao trong làng khúc côn cầu.


Tất cả các fan hockey biết cảm giác, sự phấn khích khó thở, khi một tài năng vô cùng bước mục tiêu ghi bàn vào băng. Ngay cả trước khi trận đấu bắt đầu, người hâm mộ, huấn luyện viên, và các cầu thủ cũng như cảm nhận được sự mong đợi của một có điểm cao, mục tiêu 60 phút. Không chỉ tạo sự hứng phấn cho người xem, những người cá độ còn rất mong chờ và hóng tỷ lệ soi kèo của các nhà cái cho trận bóng này.
Không phải mọi thế hệ cầu thủ khúc côn cầu sản xuất một cầu thủ ghi bàn mục tiêu nổi bật, nhưng trong suốt những năm qua, đã có một số ít các cầu thủ ghi bàn mà bức ảnh đã tiếp tục mang hơi thở của chúng tôi đi. Dưới đây là những cầu thủ trong lịch sử NHL yêu thích của chúng tôi (và điểm cao nhất).

10 - Gordie Howe

Gordie Howe đóng hoàn toàn tuyệt vời 26 mùa NHL. Anh ghi 22 (!) Mùa 20 bàn thắng và kết thúc với tổng số bàn thắng cao thứ hai trong lịch sử NHL với 801. Đồng thời, ông cũng sở hữu phân biệt được các vận động viên chuyên nghiệp duy nhất trong lịch sử để chơi trong sáu thập kỷ khác nhau.

09 - Jaromir Jagr

Mặc dù ông đã mất đi một chút của gây nổ, ông đã ở tuổi 20, Jaromir vẫn là vận động viên tốt nhất trong NHL. Cho đến nay, Jagr đã ghi được 710 bàn thắng và 1.772 điểm. Ông cũng đã có một chuỗi của 15 mùa 30 bàn thắng liên tiếp.

08 - Jari Kurri

Jari Kurri kết thúc sự nghiệp của mình như là điểm cao nhất cầu thủ châu Âu sinh ra trong lịch sử NHL với tổng số 601 bàn thắng, 797 đường chuyền, và 1,398 điểm. Ông cũng đã hoàn thành với 106 mục tiêu nghề nghiệp playoff và 233 điểm playoff, thứ ba mọi thời đại chỉ sau Wayne Gretzky và Mark Messier.

07 - The Great One

Cho đến nay, không có cầu thủ khúc côn cầu đã ghi được nhiều bàn thắng hơn Gretzky; Đại Một rót lên đáng kinh ngạc 894 bàn thắng trong sự nghiệp của mình. Trong tám năm liên tiếp, Gretzky vượt mốc 50 bàn thắng, trong đó bao gồm kỷ lục '81 -82 mùa của mình khi là một cầu thủ 21 tuổi, anh đã ghi tổng cộng 92 bàn thắng. Mặc dù kích thước và sức mạnh của mình, Gretzky nhanh chóng kiếm được biệt danh của ông do bản năng sát thủ của mình trên băng.

06 - The Golden Brett

Là con trai của Bobby Hull (một NHL ghi bàn quan trọng để ân danh sách này), Brett luôn có giày trượt lớn để điền vào, nhưng sau khi nghỉ hưu với 741 mục tiêu nghề nghiệp để tên của mình, Golden Brett làm papa mình tự hào. Được trang bị một cái tát tương tự như cha mình cũng như một wrister đáng sợ mà là tất cả của riêng mình, Brett Hull tạo ra nhiều khoảnh khắc ly kỳ nhất khúc côn cầu trong suốt gần 20 năm của mình trên băng.

05 - Guy Lafleur

Giữa năm 1975 và 1979, hầu hết các fan hockey nghĩ Canadiens Montreal đã không thể ngăn cản, và phần lớn là do tốc độ và sự khéo léo của Lafleur. Mặc dù mục tiêu nghề nghiệp của mình đánh số thấp hơn nhiều so với nhiều cầu thủ ghi bàn trong danh sách này, mỗi một trong những bức ảnh Lafleur là kịch tính và dữ dội, chứng minh rằng ông biết băng tốt hơn so với hàng chục cầu thủ trước và sau ông.
Bạn đã thấy có cảm hứng với bộ môn thể thao này chưa? Nếu quan tâm, hãy theo dõi và đặt cược cho đội bóng bạn yêu thích, chúng tôi có những chuyên gia soi kèo ưu tú có thể giúp bạn đưa ra kết quả tốt nhất.

04 - The Golden Jet

Một cú tát ác đã gây ra các thủ môn cower trong sợ hãi, Bobby Hull giành được biệt danh của anh - và vị trí một trong số cầu thủ ghi bàn ấn tượng nhất của NHL. Trong thực tế, các cuộc tấn công các máy bay phản lực của vàng là rất khốc liệt rằng đó là trong nhiệm kỳ của mình khi các thủ môn đã bắt đầu đeo mặt nạ. Với 610 mục tiêu nghề nghiệp, mỗi một nhanh hơn và khó khăn hơn so với trước, Hull có NHL di sản tuyệt vời.

03 - Phil Esposito

Mặc dù sự nghiệp của mình bắt đầu chậm, Esposito bây giờ nổi tiếng là một trong những cầu thủ vĩ đại đúng hockey của. Không chỉ là một kẻ tấn công mạnh mẽ, Esposito đã khôn ngoan với rebounds và biến dạng, và sự khôn ngoan của mình xung quanh lưới cho phép ông phá kỷ lục ghi bàn NHL - trước khi Đại Một bước lên băng. Với 717 mục tiêu nghề nghiệp và năm mùa liên tiếp trên 50 bàn thắng, Esposito sẽ nán lại trong ký ức người hâm mộ khúc côn cầu, và những đóng góp của ông cho Bruins sẽ không sớm được quên.

02 - Mike Bossy

Mặc dù sự nghiệp NHL Bossy là ngắn - anh chơi cho người dân trên đảo chỉ 10 mùa - đó là đáng kinh ngạc. Mỗi mùa tiết kiệm một, Bossy vượt quá 50 bàn thắng, và tổng số bàn thắng sự nghiệp của mình số 570. Với bức ảnh khiếp mạnh mẽ và nhắm chính xác, Bossy có thể hầu như luôn luôn tìm thấy trên mạng, mà làm cho nó tất cả những tàn phá nhiều hơn là vấn đề trở lại đưa anh ta vĩnh viễn trên băng ghế dự bị vào năm 1987.

01 - The Rocket

Mặc dù người hâm mộ khúc côn cầu có xu hướng để có những kỷ niệm còn hơn những người đam mê môn thể thao khác, không nhiều người ngày nay nhận rosters từ khi hockey còn trẻ, trong những năm 30 và 40. Tuy nhiên, làm cho sự nổi tiếng kéo dài Maurice Richard thậm chí còn ấn tượng hơn. The Rocket, còn được gọi là Babe Ruth của khúc côn cầu, là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử vượt quá 50 bàn thắng trong một mùa giải, và khi ông nghỉ hưu vào năm 1960, Richard đã có một cái tâm-boggling 544 mục tiêu để tên của mình - như điện sau -players, trước đây bao gồm cả đề cập Lafleur. Fans vẫn mặc áo Canadiens với niềm tự hào, nhớ lớn thực sự đầu tiên của khúc côn cầu.

Trong suốt những năm tháng vàng hockey, giữa năm 1970 và 1990, hàng chục người chơi nổi lên những ngôi sao ghi bàn đáng nhớ, nhưng như các môn thể thao đã trở nên cạnh tranh hơn, người chơi ít hơn đã có thể phá vỡ mùa đánh dấu 50 bàn thắng. Tuy nhiên, có một số cầu thủ ghi bàn mà có thể dễ dàng lấy một chỗ trong danh sách này trong những năm sau đó, miễn là họ tiếp tục cải thiện và bắn khó, nhanh chóng và chắc chắn. Tên để xem bao gồm:
  •     Jarome Iginla, Avalanche
  •     Nikita Kucherov, Lightning
  •     Tomas Tatar, Red Wings

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

soi kèo cá độ bóng đá